20 Tranh bát mã dát vàng làm quà tặng cao cấp cho khách hàng đặt xe CX8 của THACO

quà tặng hội nghị khách hàng

 

 

Công ty ôtô Trường Hải (THACO) được thành lập vào ngày 29/04/1997. Sau 22 năm hình thành và phát triển, THACO đã trở thành Tập đoàn công nghiệp đa ngành, trong đó Cơ khí và Ô tô là chủ lực. Sản phẩm có đầy đủ các chủng loại: xe tải, xe bus, xe du lịch, xe chuyên dụng và đầy đủ phân khúc từ trung cấp đến cao cấp với doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam. THACO xác định mục tiêu là giữ vững vị trí này đồng thời mở rộng thị trường trong khu vực ASEAN. Tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp. Gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tham gia chuỗi giá trị toàn
cầu. Tạo nền tảng để phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn tới vị trí hàng đầu khu vực.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, THACO còn xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, định hình được bản sắc văn hóa riêng của THACO. Triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước”. Nguyên tắc “8 chữ T: Tận tâm -Trung Thực – Trí Tuệ – Tự Tin – Tôn Trọng – Trung Tín – Tận Tình – Thuận Tiện”. Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa THACO, là tài sản vô hình để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển.

Cuối tháng 6-2019, THACO đã đặt hàng MT Gold Art 10 tranh bát mã dát vàng làm quà tặng cho 20 khách hàng đầu tiên đặt hàng xe CX8. Mazda CX-8 tại Việt Nam có 4 phiên bản Deluxe, Luxury, Premium 1 cầu và Premium AWD. Tất cả 4 phiên bản đều dùng động cơ xăng 2.5L, công suất 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 251Nm, hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản Deluxe có giá bán thấp nhất dự kiến được đưa về Việt Nam vào cuối năm nay.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *